HISEA - Hải sản nhập khẩu
 

HiSea hiểu được tầm quan trọng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của Quý khách hàng liên quan đến uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp của HiSea. Do vậy, HiSea thiết lập chính sách và điều khoản để Quý khách hàng có thể an tâm mua sắm. HiSea sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm qua hotline: 0938056877 – 0905165790 hoặc Zalo Hisea Hải Sản Nhập Khẩu qua SĐT: 0938056877 – 0905165790

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại

Với tất cả các loại hải sản từ tươi, đông lạnh, khô đều là các loại thực phẩm đòi hỏi những yêu cầu khắt khe trong quá trình vận chuyển và bảo quản, Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ trước khi nhận. HiSea chỉ tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về chất lượng của sản phẩm. Các khiếu nại được áp dụng trong vòng 6h đối với hải sản tươi và 24h đối với hàng khô và đông lạnh kể từ lúc nhận hàng đến lúc HiSea nhận được khiếu nại. Do vậy, việc đổi trả hàng cũng có những quy định cụ thể.

2. Các trường hợp khiếu nại

Đối với tất cả các đơn hàng khiếu nại phải có video cận cảnh sản phẩm kèm mã seal để chứng thực, HiSea không chấp nhận ảnh chụp. 100% không đổi trả nếu không có video cắt sản phẩm kèm mã seal.

  • Đối với trường hợp giao sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu giao sai hoặc thiếu hàng, HiSea sẽ tiến hành xác nhận và đổi/bù cho Quý khách hàng.
  • Sản phẩm không tươi (đối với hàng tươi): Hoàn đổi 100% giá trị hàng hóa không tươi nếu có video kèm mã seal.
  • Sản phẩm bị óp: Trường hợp có video kèm mã seal, HiSea sẽ dựa vào tỉ lệ óp để bao/bù cho quý khách. Với trường hợp óp trên 50%, Quý khách hàng vui lòng hoàn lại sản phẩm để được hoàn tiền. Với các trường hợp bị óp, nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm, HiSea chỉ bao/bù tối đa 50% khi có video kèm mã seal.
  • Sản phẩm có dị vật lạ: Quý khách cần ngưng sử dụng và gửi lại phản hồi. Nếu là sản phẩm lỗi, HiSea sẽ thu hồi, nếu là đặc tính riêng của sản phẩm, HiSea sẽ giải thích cho Quý khách hàng hiểu để có thể yên tâm sử dụng.
  • Đối với hải sản đông lạnh chưa sử dung: Phải đổi trả, Quý khách hàng phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh và sản phẩm còn như tình trạng bạn đầu. HiSea từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ khi khách nhận được hàng.
  • Phí trả hàng: Với tất cả các sản phẩm do lỗi từ phía HiSea, HiSea sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho Quý khách. Nếu trả hàng theo mong muốn của Quý khách hàng, quý khách vui lòng chịu toàn bộ số phí. Với những trường hợp khác không có trong điều khoản, HiSea sẽ xử lý khiếu nại theo thỏa thuận giữa 02 bên theo từng trường hợp cụ thể.

3. Cách thức đổi trả

  • Nếu Quý khách hàng mua online, HiSea sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm khách nhận hàng, hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của Quý khách hàng.
  • Nếu Quý khách hàng mua tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Quý khách hàng có thể phản ánh với bộ phận CSKH qua kênh Zalo hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.

HiSea hiểu được tâm lý của Quý khách hàng khi mua phải những sản phẩm không mong muốn, nếu có bất kỳ rủi ro nào, HiSea xin chân thành xin lỗi Quý khách hàng. Bên cạnh đó, HiSea sẽ xử lý rủi ro một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất để giải quyết các khiếu nại từ phía Quý khách hàng.

Zalo: 0938056877 Gửi yêu cầu Hotline: 0938056877 Nhắn tin